Loa BFAudio Pro model Singer 3110

0 VNĐ

Loa BFAudio Pro model Singer 3110 một thiết kế độc quyền của Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng chất lượng âm thanh, hiệu quả làm việc mà còn mang trên mình mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế.

Hỗ trợ khách hàng

Số lượng
  • Thông tin chi tiết
  • Đánh giá sản phẩm
  • Chúng tôi là đơn vị dịch vụ thi công phòng karaoke chất lượng cao, đồng thời là trung gian cung cấp các sản phẩm loa, thiết bị lắp đặt trong phòng hát uy tín. Như các bạn đã biết, loa BFAudio Pro model Singer 3110 là một trong những mẫu sản phẩm mà hầu như phòng hát nào cũng có. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi đi vào chi tiết về dòng sản phẩm này nhé. 

    >>Loa karaoke BFAUDIO MONSTER

    Giới thiệu loa BFAudio Pro model Singer 3110 

    Loa BFAudio Pro model Singer 3110 một thiết kế độc quyền của Việt Nam. Hầu hết các chủ đầu tư đều mong muốn sử dụng và lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu hiệu nước ngoài, bởi họ cho rằng công nghệ và kỹ thuật nước ngoài tiên tiến hiện đại hơn. Trong lĩnh vực điện tử, kỹ thuật, nước ta phát triển chậm hơn so với bạn bè quốc tế, nhưng không có nghĩa Việt Nam không thể đưa ra các sản phẩm chất lượng cao. Điều đó được minh chứng qua thiết bị loa BFAudio Pro model Singer 3110.
    Dòng loa Singer 3110 là sản phẩm đột phá cuối năm 2018 thuộc phân khúc gia đình và được nhiều chủ đầu tư phòng hát tiếp cận, áp dụng đã tạo nên bước đột phá mới. Đây cũng chính là bước đệm giúp âm thanh BF Audio phát triển mạnh mẽ như hiện tại. 

     

    Cấu tạo loa BFAudio Pro model Singer 3110
     

    Loa BFAudio Pro model Singer 3110 được thiết kế cao 2,5 tấc, 3 way toàn dải đầu tiên ở Việt Nam được sử dụng loa trep tần số cao chuyên nghiệp và loa mid dải rộng. Nổi bật với thiết kế 3 không: 

    • Không kén nội thất: Phòng hát thiết kế theo phong cách nào thiết bị cũng tích hợp đầy tính thẩm mĩ. 
    • Không kén ampli: Có thế tích hợp với nhiều thiết bị khác nhau. 
    • Không kén thể loại âm nhạc: Dù ở dòng nhạc nào thiết bị cũng phát huy toàn diện công năng, âm thanh trầm bổng dựa theo dòng nhạc khách hàng lựa chọn. 
    • Không kén người hát: Thiết bị có chế độ lọc âm cao, âm thanh khi thi vào đi ra đều trầm ấm.

    Với công suất 165W và độ nhạy 92db có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, sản phẩm hoạt động hết công suất trong nhiều giờ. Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, sự ham học hỏi, nghiêm túc phát triển dòng sản phẩm loa BFAudio Pro model Singer 3110  sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

    Nếu bạn quan tâm về sản phẩm loa BFAudio Pro model Singer 3110, hãy liên hệ cho AZKTV để được tư vấn chi tiết hơn. Công ty sẽ hỗ trợ mua sản phẩm âm thanh karaoke chính hãng nếu khách hàng có nhu cầu. 

     
  • Gửi ý kiến bạn đọc
    Đánh giá: